Chính sách đổi trả/ hoàn tiền
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI HOẶC HOÀN TIỀN
1. ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
Sản phẩm được đổi mới trong 30 ngày đầu (tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn) đảm bảo các tiêu chí sau:
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, không xước, nứt, móp, bể vỡ... không bị tác động bởi ngoại lực, hóa chất, chất lỏng gây hư hại
- Sản phẩm còn đầy đủ nguyên hộp và phụ kiện đi kèm. Đầy đủ hóa đơn mua hàng, thẻ bảo hành (giấy tờ hoặc điện tử)
- Sản phẩm có lỗi trực tiếp từ nhà sản xuất và nằm trong các điều kiện bảo hành nêu trên mục ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
- Sản phẩm được đổi mới sang model khác có giá trị tương đương khi sản phẩm gốc đã hết hàng hoặc ngừng kinh doanh.
- Quá trình đổi trả sản phẩm quý khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ các chi phí liên quan
1. ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN
Sản phẩm được trả hàng & hoàn tiền trong 7 ngày (tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn) đảm bảo các tiêu chí sau:
- Sản phẩm CHƯA QUA SỬ DỤNG còn nguyên vẹn, không xước, nứt, móp, bể vỡ... không bị tác động bởi ngoại lực, hóa chất, chất lỏng gây hư hại
- Sản phẩm còn đầy đủ nguyên hộp và phụ kiện đi kèm, quà tặng khuyến mãi (nếu có). Đầy đủ hóa đơn mua hàng, thẻ bảo hành (giấy tờ hoặc điện tử)
- Sản phẩm được tiếp nhận gửi về các địa chỉ bảo hành hoặc cửa hàng của DEERMA.COM.VN. Sau khi tiếp nhận, bộ phận tiếp nhận xác định sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chí nêu trên, sẽ tiến hành thông báo tới khách hàng và hoàn tiền (Tiền mặt, hoặc chuyển khoản) sau 48h làm việc (không tính ngày lễ, Chủ Nhật)
- Thực hiện thao tác TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN quý khách sẽ chịu toàn bộ các chi phí vận chuyển, thư tín, giao dịch (nếu có). Với các đơn hàng mua trên các sàn thương mại điện tử Online sẽ khấu trừ thêm các chi phí, cụ thể như sau:
- LAZADA, TIKI, SHOPEE (SÀN TMĐT): 10% x DOANH THU NHẬN ĐƯỢC TỪ SÀN TMĐT
- MUA TRỰC TIẾP / ONLINE TẠI SHOP: 15% x GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG
MỌI THẮC MẮC LIÊN QUAN ĐẾN CÁC VẤN ĐỀ XỬ LÝ BẢO HÀNH / ĐỔI TRẢ - QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ THEO HOTLINE
XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!
XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!