HƯỚNG DẪN ĐẶT MUA HÀNG TRÊN WEBISTE DEERMA.COM.VN

BƯỚC 1: Truy cập website https://deerma.com.vn. Lựa chọn sản phẩm cần mua trong danh mục sản phẩm phía bên tay trái màn hình.

 

BƯỚC 2: Chọn sản phẩm cần mua, bằng cách click vào sản phẩm. 
Trang web sẽ chuyển vào trang thông tin chi tiết sản phẩm để quý khách có thể tham khảo về thông số, chức năng, .v.v... của sản phẩm

 

BƯỚC 3: Bấm vào nút CHỌN MUA trên trang sản phẩm

 

BƯỚC 4: Hệ thống sẽ chuyển sang trang GIỎ HÀNG. Quý khách lựa chọn số lượng hàng hóa cần mua. Sau đó tiền hành THANH TOÁN cho đơn hàng bằng cách bấm vào nút TIẾP TỤC THANH TOÁN / Hoặc tiếp tục mua thêm các sản phẩm khác bằng cách bấm vào nút TIẾP TỤC MUA SẮM để có thể quay trở lại trang sản phẩm

BƯỚC 5: Sau khi bấm vào TIẾP TỤC THANH TOÁN. Trình duyệt sẽ chuyển sang cửa sổ để quý khách có thể điền thông tin mua hàng. Phía bên phải là thông tin về đơn đặt hàng (Sản phẩm, giá trị sản phẩm, lựa chọn phương thức thanh toán). Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ thông tin sản phẩm và giá thành sản phẩm trước khi điền đầy đủ thông tin bên cột trái để có thể tiến hành THANH TOÁN.
Sau khi điền đầy đủ và chính xác các thông tin.
Quý khách có thể hoàn tất đơn đặt hàng bằng cách bấm vào nút ĐẶT HÀNG

 

 

HỆ THỐNG SẼ TRẢ VỀ THÔNG BÁO ĐẶT HÀNG THÀNH CÔNG VỚI MÃ ĐƠN HÀNG. NV KD CỦA DEERMA.COM.VN SẼ LIÊN HỆ VỚI QUÝ KHÁCH HÀNG TRONG 24H KỂ TỪ KHI QUÝ KHÁCH ĐẶT HÀNG ĐỂ XÁC NHẬN THÔNG TIN ĐƠN HÀNG VÀ CƯỚC PHÍ VẬN CHUYỂN. 



HƯỚNG DẪN THANH TOÁN TẠI CỬA HÀNG 
Khách hàng có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau để thanh toán cho đơn hàng của mình khi mua sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng, bao gồm:

  • Tiền mặt;
  • Thẻ ATM (thẻ ngân hàng, thẻ thanh toán nội địa), thẻ tín dụng và thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Master, JCB, UnionPay…) qua máy quẹt thẻ (POS, mPOS) của Ngân hàng.