ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

1. Sản phẩm điện tử gia dụng Deerma được bảo hành với các lỗi do nhà sản xuất bởi Deerma (Viet Nam) với thời hạn  03, 06 hoặc 12 tháng (Tùy vào nhóm sản phẩm) tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu bảo hành hoặc trên hóa đơn điện tử (nếu có)

2. Để phiếu bảo hành này hợp lệ, khách hàng vui lòng điền vào tất cả các thông tin cần thiết (họ tên, địa chỉ, email, số điện thoại). Phiếu bảo hành cùng với hóa đơn mua hàng (nếu có) phải được xuất trình trước khi bất kì sửa chữa nào được áp dụng trong điều kiện bảo hành. Khi gửi hàng bằng đường bưu điện, xin hãy gói hàng thật cẩn thận tránh các vấn đề khách quan.

3. Sau 30 ngày đầu kể từ ngày mua hàng, khách hàng sẽ chịu trách nhiệm với tất cả các chi phí bao gồm thư tín, vận chuyển, bảo hiểm và các khoản chi phí phát sinh ngẫu nhiên khác

4. Việc bảo hành không được áp dụng trong các trường hợp sau:
- Linh phụ kiện kèm theo hộp sản phẩm, quà tặng kèm, phụ kiện thay thế, pin, sạc
- Hỏng hóc, hoạt động không ổn định do việc sử dụng không đúng cách với hướng dẫn sử dụng đi kèm thiết bị của nhà sản xuất.
- Thiệt hại hoặc hỏng hóc gây ra do tai nạn, thiên tai, cát bụi, chất lỏng hoặc do ẩm mốc, rơi vỡ, va đập
- Sản phẩm đã bị tháo ra cho dù không có bất cứ thiệt hại nào, hoặc thiệt hại gây ra bởi bất kỳ thay đổi hoặc sửa chữa được thực hiện bởi một hay nhiều người, đơn vị tổ chức không thuộc cơ sở dịch vụ được ủy quyền.

5. Phiếu bảo hành này chỉ được cấp 01 lần tại thời điểm mua hàng. Phiếu sẽ không được chuyển nhượng hoặc cấp lại. Bất kỳ sửa chữa, thay đổi nào trên phiếu sẽ khiến phiếu bảo hành này không còn hợp lệ.

6. Các điều khoản và điều kiện bảo hành có thể thay đổi căn cứ theo thông báo của nhà sản xuất mà không cần báo trước.

 

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI HOẶC HOÀN TIỀN

1. ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN ĐỔI MỚI SẢN PHẨM
Sản phẩm được đổi mới trong 30 ngày đầu (tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn) đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, không xước, nứt, móp, bể vỡ... không bị tác động bởi ngoại lực, hóa chất, chất lỏng gây hư hại
  • Sản phẩm còn đầy đủ nguyên hộp và phụ kiện đi kèm. Đầy đủ hóa đơn mua hàng, thẻ bảo hành (giấy tờ hoặc điện tử)
  • Sản phẩm có lỗi trực tiếp từ nhà sản xuất và nằm trong các điều kiện bảo hành nêu trên mục ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
  • Sản phẩm được đổi mới sang model khác có giá trị tương đương khi sản phẩm gốc đã hết hàng hoặc ngừng kinh doanh.
  • Quá trình đổi trả sản phẩm quý khách hàng sẽ được miễn phí toàn bộ các chi phí liên quan

1. ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN
Sản phẩm được trả hàng & hoàn tiền trong 7 ngày (tính từ ngày mua hàng trên hóa đơn) đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Sản phẩm CHƯA QUA SỬ DỤNG còn nguyên vẹn, không xước, nứt, móp, bể vỡ... không bị tác động bởi ngoại lực, hóa chất, chất lỏng gây hư hại
  • Sản phẩm còn đầy đủ nguyên hộp và phụ kiện đi kèm, quà tặng khuyến mãi (nếu có). Đầy đủ hóa đơn mua hàng, thẻ bảo hành (giấy tờ hoặc điện tử)
  • Sản phẩm được tiếp nhận gửi về các địa chỉ bảo hành hoặc cửa hàng của DEERMA.COM.VN. Sau khi tiếp nhận, bộ phận tiếp nhận xác định sản phẩm đạt đầy đủ các tiêu chí nêu trên, sẽ tiến hành thông báo tới khách hàng và hoàn tiền (Tiền mặt, hoặc chuyển khoản) sau 48h làm việc (không tính ngày lễ, Chủ Nhật)
  • Thực hiện thao tác TRẢ HÀNG HOÀN TIỀN quý khách sẽ chịu toàn bộ các chi phí vận chuyển, thư tín, giao dịch (nếu có). Với các đơn hàng mua trên các sàn thương mại điện tử Online sẽ khấu trừ thêm các chi phí, cụ thể như sau:

    - LAZADA: 2,2% x (Giá trị hàng hóa + phí vận chuyển) 
    - SHOPEE: 2.,2% x (Giá trị hàng hóa + phí vận chuyển)
    - TIKI: 10% x (Giá trị hàng hóa + phí vận chuyển)

     
MỌI THẮC MẮC LIÊN QUAN ĐẾN CÁC VẤN ĐỀ XỬ LÝ BẢO HÀNH / ĐỔI TRẢ - QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ THEO HOTLINE
XIN TRÂN TRỌNG CẢM ƠN!