Một số câu hỏi thường gặp:

1- Sản phẩm Deerma là của Xiaomi?
2- Sản phẩm này có được bảo hành bởi Xiaomi?
3- Sản phẩm Deerma được bán ra có phải là chính hãng?
4- Sản phẩm Deerma này có được bảo hành chính hãng?
5- Hàng bảo hành 01 tháng có phải là hàng cũ?
6- Tôi ở xa các điểm bán hàng. Việc bảo hành áp dụng và thực hiện như thế nào?

Trả lời:

1- Sản phẩm Deerma là của Xiaomi?
Không. Sản phẩm Deerma là của công ty điện tử gia dụng Deerma Electric (Công ty con của Tập đoàn Quảng Đông Feiyu - Một trong những tập đoàn lớn nhất Trung Quốc về Thương Mại Điện Tử)
Các sản phẩm có đề thương hiệu XiaoMi Deerma là nằm trong hệ sinh thái của XiaoMi khi hợp tác với các công ty như Deerma để phát triển các dòng sản phẩm theo định hướng của XiaoMi

Ví dụ 
Xiaomi hợp tác với SWDK về dòng sản phẩm máy hút bụi giường nệm thì sẽ lấy tên là Xiaomi SWDK [Số hiệu Model]
Công ty hợp tác cùng: http://www.swdk.com.cn/engabout.html

Xiaomi hợp tác với YiTechnology về sản xuất Camera trên xe hơi, Camera an ninh,... sẽ lấy tên là Xiaomi YiCam [Số hiệu model]
Công ty hợp tác cùng: https://www.yitechnology.com/

Xiaomi gần đây có hợp tác với Bestune để tùy biến mẫu xe hơi Bestune T77 - Lấy tên là XiaoMi RedCar
Công ty hợp tác: https://en.wikipedia.org/wiki/Besturn

Toàn bộ các sản phẩm trên XiaoMi đều không tự sản xuất, chỉ tham gia tùy biến theo định hướng kinh doanh.

Bên trên chỉ là một số ví dụ cơ bản,
https://deerma.com.vn/


2- Sản phẩm này có được bảo hành bởi Xiaomi?
Không. 
Sản phẩm của Deerma không được bảo hành bởi Xiaomi
Trừ những sản phẩm nằm trong chuỗi sinh thái XiaoMi - Deerma và được phân phối chính hãng bởi Npp Chính hãng XiaoMi Việt Nam

3- Sản phẩm Deerma được bán ra có phải là chính hãng?
Đúng.
100% là sản phẩm chính hãng Deerma sản xuất, có tem xuất xưởng của Deerma Electric trên thân máy. 


4- Sản phẩm Deerma này có được bảo hành chính hãng?
Có.
Sản phẩm được bảo hành bởi Npp Deerma tại Việt Nam theo tiêu chuẩn chính hãng.
https://deerma.com.vn/

5- Hàng bảo hành 01 tháng có phải là hàng cũ?
Không.
Sản phẩm được bán ra là mới 100%
Chỉ khác nhau duy nhất về chế độ bảo hành. Quý khách có thể mua thêm bảo hành để được bảo hành miễn phí trong thời gian sử dụng sản phẩm. Toàn bộ hàng hóa là mới 100%

6- Tôi ở xa các điểm bán hàng. Việc bảo hành áp dụng và thực hiện như thế nào?

Bảo hành với khách hàng ở xa địa điểm bảo hành
Quý khách hàng không ở gần các điểm bảo hành của Deerma.com.vn vẫn được nhận bảo hành hoàn toàn đầy đủ. Với quý khách hàng ở xa, mua hàng qua online. Khi sản phẩm có bất cứ vấn đề cần hỗ trợ, có thể liên hệ trực tiếp Hotline của Deerma.com.vn để được tư vấn khắc phục qua tư vấn viên. Nếu các vấn đề chưa được khắc phục, Deerma.com.vn sẽ giải quyết khắc phục trực tiếp.

Để gửi bảo hành về Deerma.com.vn có 2 cách:

(1) - Quý khách hàng chủ động gửi sản phẩm cần bảo hành về địa chỉ bảo hành của Deerma.com.vn. Vui lòng đóng gói kỹ sản phẩm/hàng hóa. Ghi chú về lỗi gặp phải để bên trong hộp sản phẩm. Liên hệ với địa chỉ (sẽ gửi bảo hành) của Deerma.com.vn để chúng tôi xác nhận. Khi hàng hóa/sản phẩm được gửi về bộ phận bảo hành sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để xác nhận.

(2) - Deerma.com.vn sẽ trực tiếp cho bên giao nhận (Giaohangtietkiem) qua nhận sản phẩm (Miễn phí). Vui lòng đóng gói kỹ sản phẩm/hàng hóa. Ghi chú về lỗi gặp phải để bên trong hộp sản phẩm & ghi mã vận chuyển bên ngoài bao bì đóng gói sản phẩm. Khi hàng hóa/sản phẩm được gửi về bộ phận bảo hành sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để xác nhận.

Toàn bộ hàng hóa/sản phẩm được tiếp nhận bảo hành sẽ được thông báo tình trạng từ khi nhận hàng và tới khi bộ phận kỹ thuật kiểm tra sản phẩm. Sản phẩm được bảo hành sẽ được gửi lại theo địa chỉ của quý khách hàng (Có trả phí theo quy định và tính toán chi phí từ Giaohangtietkiem hoặc ViettelPost)