Bộ dụng cụ làm sạch đa năng 3 trong 1 Deerma DEM-QJ100

Thương hiệu: Deerma SKU: qj100

Giá: Liên hệ

- Model: DEM-QJ100

- Chất liệu: PP, ABS

- Kích thước sản phẩm:

+ Chổi: 23 x 3 x 89.6cm

+ Cây lau nhà: 35 x 5 x 128.7cm

+ Cây hót rác: 23.7 x 32.5 x 83.1cm

+ Cây gạt nước: 30 x 6 x 91.1cm

- Kích thước đóng gói: 66 x 25.1 x 9.8cm

- Trọng lượng sản phẩm: 1,9kg / 2.2kg

- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

 

Bộ dụng cụ làm sạch đa năng 3 trong 1 Deerma DEM-QJ100

- 3 đầu làm sạch: Cây lau nhà / Cây gạt kính / Cây chổi và hót rác. Tháo ráp nhanh chóng, chuyển đổi linh hoạt để làm sạch toàn bộ ngôi nhà của bạn.

- Cây chổi và hót rác:

+ Đầu chổi quét sợi nhỏ, mềm mại và linh hoạt để làm sạch các ngóc ngách và kẽ hở trong ngôi nhà của bạn;

+ Hót rác có răng lược: Không còn lo tóc người hay lông động vật bám vào chổi quét, cạo sạch dễ dàng với răng lược đi kèm hót rác, không cần phải dùng tay.

- Nhỏ gọn, dễ bảo quản: cây hót rác chỉ còn 83mm sau khi gấp gọn, có thể cất giữ ở bất cứ nơi đâu, tiết kiệm không gian.

- Cây lau nhà:

+ Thiết kế làm mềm bằng bông cao su, mềm mại và không làm hỏng sàn nhà. Với 1 triệu lỗ lông sẽ đồng thời hút nước, tỷ lệ hút nước cao đến 320% và làm mền ngay lập tức trong 60s; 

+ Đánh bật các vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng: Với đầu bông cao su PVA, nước lau bụi bẩn được hấp thụ mạnh, bụi bẩn không dễ rơi ra, vệ sinh sàn dễ dàng, tiết kiệm sức lực.

+ Gấp và vắt nước với lực mạnh hơn và dễ dàng: Thiết kế cây lau nhà được tích hợp kéo tay cầm lên để gập đầu bông làm đôi và vắt nước.

- Cây gạt nước 2 trong 1: Gạt sạch nước bằng gạt cao su mềm ở mặt trước, lau khô bằng một miếng vải sợi mềm ở mặt sau, làm sạch không để lại vết bẩn.

- Tay cầm từ tính, vững vàng và không bị trượt hay bị dịch chuyển.