Cây lau nhà Deerma DEM-TB500

Thương hiệu: Deerma SKU: tb500

Giá: 238.000 ₫

Tiết kiệm: -21% (62.000 ₫)

Giá thị trường: 300.000 ₫

- Model: DEM-TB500

- Màu: Trắng

- Chất liệu: vỏ nhựa ABS và thép không gỉ, sợi carbon

- Dung tích bình chứa: 350ML

- Góc quay: 360 độ

- Chiều dài tối đa: 120cm

- Trọng lượng: 0,75Kg

- Kích thước 4,72 × 3,74 × 25,9In

Gói hàng bao gồm: 1 Cây lau nhà Deerma; 1 Khăn lau; 1 Bể nước; 1 Hướng dẫn sử dụng

- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Cây lau nhà Deerma TB500 xoay 360 độ tích hợp phun nước trọng lượng nhẹ

Đặc tính :

+ Khô ráo nhanh, không lo sàn bị ướt, bị trơn trượt.

+ Không còn lo sàn bị nấm mốc. Trước đây bạn luôn lo rằng cây lau nhà quá nhiều nước sẽ khiến sàn bị ướt, quá khô sàn không được sạch? Cây lau nhà sẽ phun sương trong vòng 0,1s và lượng nước phun ra được kiểm soát chặt chẽ ở mức 1,7ml-2ml. Một lượng nước vừa đủ để làm sạch sàn nhưng lại khô ráo ngay sau khi lau. 

+ Bằng cách điểu chỉnh cây lau nhà, bình xịt có thể phun được một khu vực rộng đến 95cm, tạo thành một hình quạt mịn, rộng và đồng đều. Tiết kiệm thời gian và giảm lo lắng.

+ Chỉ nặng 0,75kg bằng trọng lượng của 3 quả táo. Bạn dễ dàng di chuyển sử dụng làm sạch mọi khu vực, mọi chỗ mà không tốn nhiều sức lực. 

+ Với bình chứa nước 350ml, bạn chỉ cần nạp nước một lần có thể làm sạch 100m2 sàn. Không cần phải mang theo một xô nước nặng.  

+ Khăn lau được làm từ sợi carbon dễ dàng lau sạch bụi bẩn, chất lỏng, vết bẩn lâu ngày, thậm chí cả lông chó mèo. Dùng được với tất cả các loại chất liệu sàn nhà khác nhau chẳng hạn như gỗ cứng, gỗ dán, gạch men, v.v. Khăn dày 10mm với liên kết chặt chẽ giúp giữ nước hiệu quả, không bị bung, bở khăn. 

+ Đầu cây lau có 3 lớp: Miếng khăn được gắn chắc chắn với cây lau, không dễ bị rơi ra. Lớp hấp thụ nước giúp thấm và giữ nước, giữ cho miếng khăn ở trạng thái hơi ẩm. Lớp khử trùng hấp thụ bụi bẩn, giữ bụi ở sợi và chống ma sát. 

Đầu lau xoay 360 ° tiện lợi là cây lau nhà hoàn hảo giúp loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất, vết dầu, sắc tố ở những góc khó tiếp cận trong nhà bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với độ dày chỉ 3cm giúp đầu lau dễ dàng đi sâu vào các gầm giường, tủ, ghế sofa,...

+ Cây lau dài 1,2m giúp phụ nữ có thể dễ dàng lau những chỗ cao, đàn ông có thể lau những góc của ghế sofa mà không cần phải cúi gập người.

+ Tay cầm bằng nhựa ABS dễ dàng cầm nắm không bị trượt, thân bằng ống thép không sợ biến dạng cho dù làm rơi nhiều lần, bình chứa nước dễ dàng tháo lắp. 

+ Bạn có thể thêm tinh dầu hoặc các chất khử trùng vào bình nước để làm sạch và thơm sàn nhà.