Sử dụng máy hút bụi giường nệm sao cho đúng?

• Máy hút bụi giường nệm chỉ sử dụng trên bề mặt phẳng, không thể hút các khe & kẽ nhỏ nếu sử dụng hút trên ghế Sofa (Chỉ có máy đa năng Cm1300/1900 làm được điều này)
Xem thêm các model khác tại: https://deerma.com.vn

• Khi thao tác hút bụi, nên thả lỏng tay và di chuyển nhẹ nhàng máy chậm rãi trên bề mặt nệm, thảm, sofa... Không cần dùng lực nhấn, giữ máy vì bản thân đế máy đã có bánh xe giúp việc di chuyển vệ sinh trở lên dễ dàng.

Việc sử dụng lực nhấn, giữ sẽ khiến dễ dàng mỏi tay mà không làm tăng thêm hiệu quả.
Với những model có chức năng toả nhiệt 50 độ, việc nhấn giữ khi di chuyển vệ sinh cũng khiến động cơ bị ngừng sau một thời gian ngắn hoạt động vì quá nóng. (VD: CM900,CM800,CM810...)

• Thiết bị được thiết kế để vệ sinh trong gia đình, thông thường một thiết bị sẽ sử dụng được trong khoảng 15-30p tuỳ Model.
Vừa đủ để có thể vệ sinh 2 tấm nệm, 1 ghế Sofa lớn.
Máy sẽ cần nghỉ để sạc pin (Với những máy không dây), hoặc nghỉ để động cơ có thể làm việc lại với những máy sử dụng nguồn trực tiếp có công suất lớn (360-450W)

Quá trình nghỉ diễn ra phụ thuộc vào vài yếu tố như cường độ sử dụng trước đó, thời tiết, và thông thường sau khoảng 45-60p máy lại có thể tiếp tục hoạt động trở lại.

⚠️ Các thiết bị húi bụi giường nệm không nên sử dụng trên mặt phẳng cứng: gỗ, đá, sắt, sàn nhà... vì có thể làm hỏng bộ rung của máy sau một thời gian lạm dụng.

• Các máy hút bụi nói chung, máy hút bụi Giường nệm nói chung đều phải có lọc Hepa để giữ lại bụi mịn, Mite, và các loại rác khác...

Bộ lọc Hepa nên được làm sạch sau mỗi lần sử dụng, để có thể đạt hiệu suất cao nhất cho lần sử dụng kế tiếp.
Hộp chứa bụi, bộ lọc hepa có thể vệ sinh bằng nước. Nhìn chung, nếu không quá bẩn chúng ta có thể chỉ cần làm sạch tối đa bụi bẩn bám trên lõi lọc Hepa là có thể đưa vào sử dụng tiếp. Khi phải rửa bằng nước, hãy đảm bảo lõi lọc Hepa khô 100% trước khi lắp vào máy để sử dụng.

Bộ lọc Hepa nên được thay thế sau 03 tháng sử dụng liên tục. Tần suất sử dụng thấp, có thể thay thế sau thời gian lâu hơn. Việc này rất tốt cho động cơ của máy, giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ hơn trong thời gian dài.

Mọi chi tiết về sản phẩm / Hướng dẫn sử dụng sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Nội dung được soạn bởi Deerma.com.vn
Vui lòng ghi rõ nguồn khi chia sẻ!

▪ Đặt hàng trực tiếp:
Call: 0327 898898 / 0838 838683

▪ Đặt hàng Online:
- Website: https://deerma.com.vn
- Shopee: https://shopee.vn/doanhdoanh898

▪Quý khách hàng đại lý:
- ZALO/SMS: 0994454444
- Mail: [email protected]