Máy xay đa năng KHÔNG DÂY Deerma DEM-JR08

Thương hiệu: Deerma SKU: jr08

Giá: 998.000 ₫

Tiết kiệm: -13% (152.000 ₫)

Giá thị trường: 1.150.000 ₫

  • Model: DEM-JR08
  • Chất liệu: ABS, PC, Thép không gỉ
  • Điện áp hoạt động: 11.1V
  • Điện áp đầu vào: 5V - 2A
  • Công suất: 220W
  • Thời gian sạc: 4 tiếng
  • Thời gian xay: 10 giây/ lần. Có thể dùng 100 lần/ lần sạc đầy. 
  • Thời gian hoạt động liên tục:  ≤ 40 giây
  • Dung tích: 08.L / 1.0L / 1.2L
  • Kích thước sản phẩm: 16.2 x 24.7cm

 

- +
MÔ TẢ SẢN PHẨM

Máy xay đa năng KHÔNG DÂY Deerma DEM-JR08

Giờ đây bạn không còn phải mất thời gian tìm kiếm ổ cắm điện, Máy xay đa năng KHÔNG DÂY Deerma DEM-JR08 với pin dung lượng lớn giúp sử dụng an toàn và bền lâu. Máy có thể được sử dụng thường xuyên mà không cần sạc lại nhiều lần. DEM JR08 được trang bị ba bát gồm ba dung tích khác nhau, chất liệu an toàn và không có mùi, có thể xay thịt, thực phẩm, bóc tỏi, đánh trứng. Bạn có thể dễ dàng trở thành một đầu bếp trong vài giây với Máy xay đa năng KHÔNG DÂY Deerma DEM-JR08.

- Máy xay không dây: Có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi từ nhà bếp đến phòng khách hoặc những nơi không có ổ cắm điện. Thiết kế có tính di động cao và gọn nhẹ.

- Dung lượng pin lớn:  Sản phẩm có dung lượng pin lớn giúp sử dụng an toàn và bền lâu. Máy có thể được sử dụng mà không cần sạc thường xuyên. Bạn có thể xay thức ăn cho hàng trăm lần chỉ với một lần sạc. Máy có thể được sử dụng trong một tháng khi được sạc đầy.

- 3 bát nghiền bằng thép không gỉ: Được trang bị ba bát trộn độc lập để phân biệt thịt, rau, thực phẩm bổ sung sống và chín, không dễ bị nhầm lẫn. 

- 3 bát nghiền xếp chồng lên nhau để tiết kiệm 200% không gian của bạn: Thiết kế được lấy cảm hứng từ nguyên lý búp bê matryoshka của Nga. 3 bát lớn, vừa và nhỏ được xếp chồng lên nhau để lưu trữ.  Ba chiếc bát chỉ chiếm một vị trí, giúp tiết kiệm không gian bếp.

- Mô tơ Telescopic dạng ống trượt được thiết kế dựa trên nguyên lý  kính thiên văn, một thiết kế thông minh được tạo ra để có thể chuyển đổi các bát trộn khác nhau theo ý muốn: Bạn không cần phải điều chỉnh thủ công, tùy theo công suất / chiều cao của bát trộn khác nhau, chiều cao của lưỡi dao sẽ được điều chỉnh tự động thông qua động cơ thu gọn thông minh để đảm bảo hiệu quả xay.

- 3 loại trục xay: lưỡi xay nguyên liệu / trục đánh trứng / trục bóc tỏi.

1) Lưỡi xay nguyên liệu: Được trang bị 4 lưỡi cắt hình chữ S, trên và dưới xen kẽ, có khả năng xay nguyên liệu một cách kỹ lưỡng và triệt để hơn.

2) Trục đánh trứng: Được thiết kế để trông giống như một chiếc lá sen. Nó cải thiện tốc độ khuấy và diện tích di chuyển của nguyên liệu. Làm cho sữa hoặc trứng được bông hơn.

3) Trục để bóc tỏi: Được thiết kế có thể xoay 360 °, có khả năng bóc vỏ tỏi nhanh chóng, không làm rối tỏi.

- 2 nút điều chỉnh tốc độ: Chỉ cần nhấn và giữ nút là xay được nguyên liệu ngay, thoải mái khi sử dụng. Và thả ra để ngừng hoạt động.

- Thiết kế bảo vệ an toàn: Hiểu được những lo lắng khi sử dụng máy xay, Deerma đã thiết lập nhiều biện pháp bảo vệ an toàn: cảnh báo quá tải, ngắt nhiệt độ cao, chức năng bảo vệ chương trình, v.v., nhằm giảm thiểu các nguy cơ nguy hiểm tiềm ẩn trong quá trình sử dụng và vận hành mà không cần lo lắng.

- Cổng sạc pin Type-C: có thể sạc từ nguồn điện POWER BANK.